แนวคิดใหม่ในการรับบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล

มีหลายท่านสนใจที่จะบริจาคเป็นสกุลอื่นช่องทางนี้นะครับ
BTC address
3D7PUhZC7Bu3c34yzvkPqG61qFKoivCFww 
แล้วก็ดูbalanceที่ blockchain.info

ETH  0x67D62a9DD70C2706ED5e517545a8CBfb4684B2D2ดู balance ที่ etherscan.io
ZEC t1eBJ5HZ7VXmKq9vKR7HybyqnTRgeka56qg
จริงผมอยากทำเว็บให้เป็นทางการกว่านี้แต่ก็อะนะผมจบเภสัชมาทำของพวกนี้ไม่เป็นก็เปิดรับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ครับ ติดต่อผมได้ที่ 089 870 9137 และ 





เพิ่มเติม สามารถกดดู ยอดแรงขุดสะสมXMRได้ที่เว็บไซด์ https://coin4health.000webhostapp.com/  จะมีทั้งยอดที่ขุดได้ และกราฟแสดงกำลังขุด กำลังขุดสะสมครับ เพื่อความโปรงใสจะมียอดที่บอกด้วยว่า ถอนไปหรือยัง PAID อะครับ





ช่วงปีที่ผ่านมาทุกๆคนคงทราบกันดีครับว่าโรงพยาบาลในไทยมีความวุ่นวายขนาดใหนทั้งเรื่องของงบประมาณ, ปริมาณคนไข้ล้นโรงพยาบาล และอื่นๆ ผมซึ่งทำงานด้านสาธารณสุขคิดตลอดเลยว่าจะมีส่วนร่วมกับเค้าบ้างอย่างไรดี

ก็มีช่วงไม่กี่วันมานี้ครับที่มีข่าวเรื่องการหารายได้เพิ่มโดยการอาศัยแรงคอมพิวเตอร์ของทุกๆคนที่เข้ามาในเว็บในการขุดเหรียญเงินดิจิตอลแทนค่าโฆษณาสำหรับเว็บนั้นๆ

ก็มีเจ้าใหญ่ๆคือเว็บโหลดหนังของฝรั่งนาม The pirate bay ได้ทำการฝังคลิปให้เครื่องของผู้เข้ามาใช้งานทำการขุดเหรียญเพื่อหาเงินเข้าเว็บโดยโปรแกรม หรือสคริปจะทำงานทันทีที่เปิดหน้าเว็บ

ถ้าหากเพื่อนอยากช่วยเหลือโครงการนี้แค่กดปุ่มเขียวๆด้านข้าง
ผมจึงเกิดไอเดียครับว่า ถ้าเราสามารถขออนุญาติเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน blog ของผมทำการกดอนุญาติให้มีการยืม cpu เพื่อเป็นการหาเงินสมทบทุนให้โรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา โดยเพื่อนๆสามารถกด ที่มุมขวาบนบนช่องแบนเนอร์นะครับแล้วจะมีกราฟวิ่งๆๆ

โดยผมจะมาอัพเดทให้เห็นเป็นระยะว่าสามารถระดมการช่วยกดได้เท่าไรแล้ว ^_^ ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เป็นการรบกวนเพื่อนๆจนเกินไป
อันนี้จะแสดงให้เห็นว่าผมเพิ่งติดตั้งใหม่วันนี้เองครับ 30/9/2560

ปล.โปรแกรม หรือ สคริปตัวนี้จะไม่ทำงานถ้าเพื่อนๆไม่กดอนุญาติที่ปุ่ม play หรือ ใส่ ad block และหากใครไม่ชอบใจก็แสงดความคิดเห็นได้เลยนะครับ
ย้ำนะครับรายได้ทุกบาทที่เครื่องของเพื่อนๆขุดได้ผมจะนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี โดยผมจะมาอัพเดทที่นี่เป็นระยะๆ

หากใครไม่อยากทำก็ไม่เป็นไรนะครับแค่ปิดหน้าเว็บ หรือใครอยากช่วยก็ช่วยกันแชร์ หรือกดให้ โปรแกรมขุดเหรียญทำงานครับ

ณัฐพล เที่ยงตรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จักยาสำหรับแก้ปวดประจำเดือนกันดีกว่า

รีวิวยา Dienogest สำหรับรักษาโรคเยื่อบุมดลูกเจริญผิดที่

ข้่อดี ข้อเสีย ของมินิดอซ